Cách chọn ngành du học Canada 2016 cơ hội định cư cao

Canada luôn quốc gia có nền giáo dục tốt vào loại hàng đầu trên thế giới, môi trường hiện đại và chi phí hợp lý. Canada cũng là quốc gia có rất nhiều trường đại học ở khắp các vùng miền. Ngân sách mỗi năm cho giáo dục luôn được đặt lên hàng đầu.
Trước khi bắt đầu quá trình đi du học Canada 2016, các bạn nên lựa chọn cho mình một ngành nghề để học và có thể có cơ hội cao định cư lại sau khi đã hoàn thành kỳ học. Song song đó, Canada đang phải giải quyết tình trạng mất cân đối trong đào tạo và làm việc. Vì vậy rất nhiều ngành nghề mà các bạn đến Canada học tập sẽ được giữ lại làm việc và định cư tại đây. Sau đây là một số ngành học mà nếu lựa chọn bạn sẽ có cơ hội định cư tại Canada rất cao.

Quản trị kinh doanh


Đối với chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Canada có hơn 10 trường đại học lọt vào top 100 theo bình chọn của ARWU trong năm 2012. Bên cạnh đó, tờ The Financial Times đã xếp hạng 5 chương trình đào tạo thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA) của Canada vào top 100 trong năm 2011. Rất nhiều học viện tại Canada có hợp tác chặt chẽ với các công ty, chương trình thực tập là 1 phần trong chương trình tại nhiều trường đại học và cao đẳng.
Học quản trị kinh doanh

Các ngành kỹ thuật


Theo nhiều bảng xếp hạng trước đây cũng như gần đây thì Canada luôn có thứ hạng rất cap về sản xuất năng lượng (thứ 5).  Song song đó, ngành công nghệ thông tin của Canada luôn chiếm top đầu của thế giới – hơn 30.000 công ty CNTT đã tạo ra doanh thu khoảng 140 tỉ USD hàng năm. Có được điều đó là nhờ vào quốc gia này đã có 7 trường đại học lọt vào top 100 của ARWU trong năm 2012 cho lĩnh vực khoa học máy tính và 4 trường đại học lọt vào top 100 của QS cho lĩnh vực khoa học tự nhiên, kỹ sư kỹ thuật.

Công nghệ sinh học và khoa học đời sống


So với các du học sinh khi đi du học Mỹ 2016 hay du học Pháp ngành công nghệ sinh học thì mức độ thiếu nhân lực của Canada luôn ở mức báo động. Cũng giống như các ngành kỹ thuật, ngành công nghệ sinh học của Canada đứng thứ 5 trên toàn cầu về các lĩnh vực công nghệ sinh học nhờ vào sự xuất hiện của các học viện đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, Canada đã có nền tảng là 4 trường đại học lọt vào top 50 của QS cho lĩnh vực tâm lý học năm 2012 và 3 trường đại học lọt top 50 của QS cho lĩnh vực khoa học đời sống và y dược.

Học công nghệ sinh học

Với những thông tin kể trên chúng tôi tin rằng bạn đã có lựa chọn cho mình về chuyên ngành sẽ học khi du học Canada. Mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình chuyên ngành phù hợp nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào chưa rõ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được tư vấn, giải đáp sớm nhất theo địa chỉ:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUE SEA
Website : www.duhocbluesea.edu.vn
Di Động : 0901 83 85 86 | 0901 80 6000 | 08 39 10 73 98 | 1900 72 75
Địa chỉ : 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Tư vấn du học, Xin Visa: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Pháp, Đức...

Đăng nhận xét