Du học Mỹ 2016 - 3 trường học ngành marketing hiệu quả nhất

Du học luôn là việ mơ ước của mọi sinh viên Việt Nam, thế nhưng khi bắt đầu chương trình du học thì có rất nhiều việc mà chúng ta phải quan tâm. Trong đó quan trọng nhất đó là chọn trường để du học. 

Marketing luôn là một trong những ngành hot không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Do đó, ngành nghề này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các du học sinh khi đi du học Mỹ 2016. Để giúp các em có định hướng chọn trường tốt nhất cho mình, công ty du học Bluesea sẽ giới thiệu đến bạn những trường đào tạo Marketing uy tín bậc nhất nước Mỹ.

Đại học Pennsylvania – Philadelphia

Thông qua các chương trình tư vấn du học Mỹ của các đơn vị tư vấn du học các bạn sinh viên đã có thể nắm bắt được thông tin của nhiều trường nổi tiếng trên thế giới, trong đó có đại hoc Pennsylvania. Ngôi trường này được sáng lập bởi Benjamin Franklin, ông là một chính trị gia, một nhà khoa học và ngoại giao giỏi hàng đầu lịch sử nước Mỹ.
Với uy tín cùng chất lượng dạy học của mình, trường đại học Pennsylvania là thành viên lâu năm của Ivy League “top các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ”. Nhóm này bao gồm nhiều trường thuộc top đầu như đại học Harvard, đại học Columbia, đại học Cornell, đại học Dartmouth, đại học Princeton và đại học Yale. Đại học Pennsylvania xếp hạng 6 trên tổng 284 trường đại học hàng đầu nước Mỹ theo đánh giá của tờ US News & World Report. Bên cạnh đó Pennsylvania còn là trường đại học nổi tiếng đứng đầu về ngành tài chính, quản trị kinh doanh và Marketing theo xếp hạng của Wall Street Journal.
Đại học Pennsylvania

Rất nhiều học sinh du học Mỹ 2016 đã lựa chọn ngôi trường này để học ngành marketing và rất hài lòng về mức học phí, cơ sở vật chất, chất lượng dạy học cũng như các khóa học tại đây.

Đại học Lehigh – Bethlehem, Philadelphia

Đại học Lehigh tọa lạc tại thành phố Bethlehem, bang Philadelphia. Đây là trường đại học khá lâu đời, được thành lập vào thế kỷ 19 bởi một doanh nhân tên là Asa Packer, ông đã tự nguyện đóng góp tiền bạc và đất  đại của mình để xây dựng ngôi trường nổi tiếng này.
Với bề dày lịch sử lâu đời của mình, đại học Lehigh bao gồm hệ thống 4 trường nhỏ trực thuộc, đó là các trường Kỹ thuật và khoa học Ứng dụng P.C.Rossin, trường kinh doanh và kinh tế CBE, trường khoa học và nghệ thuật, trường giáo dục. Đại học Lehigh được tờ US News & Word Report xếp hạng thứ 36 trong tổng số 100 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Trong đó, trường Kinh doanh và Kinh tế CBE trực thuộc đại học Lehigh chuyên đào tạo chuyên ngành Marketing xếp hạng thứ 31 trong tổng số 100 trường đại học của Hoa Kỳ.
Đại học Lehigh

Khi học Marketing tại đại học Lehigh, bạn sẽ được các giáo sư hàng đầu tại đây giảng dạy về những chiến lược hiệu quả để định hướng nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. Có thể nói những lớp học về chiến lược thị trường và tìm hiểu hành vi người tiêu dùng có vai trò giới thiệu đến sinh viên những kỹ năng giúp họ khi tốt nghiệp dễ thành công hơn trong lĩnh vực mà mình đã chọn. Hầu hết những sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Marketing tại đại học Lehigh có thể tìm kiếm được một vị trí rất tốt với mức lương khởi điểm dao động từ 48.000USD đến 107.000USD.

Đại học Georgetown – Washington

Được thành lập năm 1789, đại học Georgetown là trường công giáo Jesuit quốc gia lâu đời nhất tại thủ đô Washington, DC.Đại học Georgetown được mọi người dân biết đến là các nôi đào tạo những nguyên thủ của thế giới. Nơi đây vào năng 1968, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton đã theo học ngành Ngoại giao.
Đại học Georgetown

Chuyên ngành Marketing được giảng dạy tại trường Georgetown đã từ rất lâu, đây được xem là một trong những thế mạnh của trường. Chương trình học chủ yếu tập trung chuẩn bị cho sinh viên những kỹ năng để trở thành một doanh nhân trong tương lai. Sinh viên theo học ngành marketing có thể nghiên cứu về thói quen của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Trường Georgetown luôn tạo cơ hội cho sinh viên để có thể bày tỏ ý kiến riêng của mình, hướng đến sự thành công trong tương lai với tư cách là các nhà lãnh đạo nền kinh tế thế giới. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ kiếm được một công việc với mức lương lên đến hơn 121.000USD

Đăng nhận xét