Top 3 địa điểm không thể bỏ qua khi đi du học New Zealand

Du học New Zealand trong vài năm trở lại đây đang trở thành xu hướng tốt nhất trong giới trẻ. Không riêng gì Việt Nam mà phần nhiều các bạn sinh viên trên thế giới đều rất thích đi du học tại New Zealand.
Chắc chắn thông qua các chương trình tư vấn du học New Zealand, chắc rằng các sinh viên đã khái quát hóa được phần nào về những gì mình sẽ học cũng như hệ thống giáo dục tại quốc gia này. Bên cạnh đó, các bạn không thể nào bỏ qua được những địa điểm du lịch, những vùng đất đẹp tuyệt vời tại đất nước này. Chính vì điều đó, hãy cùng du học Bluesea khám phá những địa điểm rất hấp dẫn này nhé.

1. Abel Tasman


Có vị trí tại khu vực có ánh nắng mạnh nhất của new Zealand, vườn quốc gia Abel Tasman là nơi rất lý tưởng để các bạn sinh viên đến tham quan , nghỉ ngơi và giũ mọi mệt mỏi sau một tuần học tập căng thẳng. Đến đây, các du hoc sinh có thể đi  bờ biển dưới ánh nắng chiều tà hoàng hôn
Hơn nữa, các sinh viên có thể tha hồ chèo thuyền Kayak trên biển để tham quan các đảo nhỏ, các vườn quốc gia với vô vàng các loại thú hay ngắm nhìn rặng san hô đầy màu sắc, du lịch Abel Tasman bạn chắc chắn sẽ dành cả ngày để khám phá bãi cát rắng trải dài như thiên đường cùng những chú hải cẩu, cá đuối và cá heo tinh nghịch nơi đây.

Abel Tasman

2. Auckland


Đối với các sinh viên đã từng đi du học Hàn Quốc sẽ đều biết Seoul là thành phố đáng sống nhất ở Hàn Quốc thì Auckland chính là một Seoul của New Zealand. Nổi tiếng với tên gọi là thành phố của những cánh buồm, đây là một thành phố quốc tế rất phù hợp để bạn đến tham quan du lịch trong thời gian học tập tại New Zealand.
Auckland chắc chắn bộ mặt của đất nước này, vì vậy trong hơn 10 năm qua chính phủ đã đầu tư rất mạnh vào cơ sở vật chất cũng như là đường sá, hệ thống tiện ích của thành phố này. Ngoài mục đích đến để du lịch thì bạn có thể đến Auckland để du học. Sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt đấy.

Auckland

3. Wellington


Điểm đến cuối cùng mà chúng tôi muốn  chia sẽ với các sinh viên đó chính là Wellington, đây là thủ phủ của văn hóa và nghệ thuật tại đất nước này. Nếu bạn có một tâm hồn nghệ thuật, ước mơ được trải nghiệm những nét nghệ thuật đương đại thì nơi đây chính là lựa chọn số 1. Tại Weillington có vô số tòa nhà cổ, bảo tàng di sản, các phòng tranh nghệ thuật…v.v..sẽ khiến bạn như lạc vào mê cung của nghệ thuật.

Đặc biệt, thành phố này còn nằm giữa một hải cảng tấp nập với các ngọn đồi xanh mát và nhiều khu bảo tồn động vật hoang dã, bạn cũng có thể hòa mình vào dòng nước mát ở các bãi tắm. Tất cả những điều này đã biết Weillington trở thành thiên đường du lịch hơn bất cứ nơi nào khác tại New Zealand.

Weillington

Đó là những địa danh tuyệt vời nhất mà du học Bluesea muốn nhắn gửi đến các sinh viên nhằm giúp các du học sinh có thêm nhiều địa điểm để thư giãn sau thời gian học tập căng thẳng. Còn rất nhiều những địa điềm lý thú khác đang chờ các bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.


CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUE SEA
Website : www.duhocbluesea.edu.vn
Di Động : 0901 83 85 86 | 0901 80 6000 | 08 39 10 73 98 | 1900 72 75
Địa chỉ : 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
Tư vấn du học, Xin Visa: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Pháp, Đức...

Đăng nhận xét